___________⏺⏺⏺___________
*സ്വലാത്ത് സമ്മേളനവും മറുപടിയും*
______________
⬇
ലൈലത്തുലൽ ഖദ്റിനെ കുറിച്ച് വിശുദ്ധ ഖുർആൻ വ്യക്തമാക്കുന്നത്"ലൈലത്തുല് ഖദ്റ് ആയിരം മാസത്തേക്കാൾ ശ്രേഷ്ഠം ആണ്" എന്ന ആയതിനെ മുഫസ്സിരീങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചത് "ലൈലത്തുൽ ഖദറിൽ ചെയ്യുന്ന പുണ്യ കർമ്മങ്ങൾ അല്ലാത്ത ആയിരം മാസത്തെ പുണ്ണ്യ കർമങ്ങളെക്കാൾ ശ്രേഷ്ടമാണ്" എന്നതാകുന്നു.
ഇസ്ലാം പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന എല്ലാ പുണ്യ കർമങ്ങളും മേൽ പറഞ്ഞ പരിധിയിൽ പെടും. ഇഅ്തികാഫും സ്വലാത്തും ഖുർആൻ പാരായണവും ദിക്റും എല്ലാം ഇസ്ലാമിക പുണ്യ കർമങ്ങൾ തന്നെ. ഇവിടെ പുണ്യ കർമങ്ങൾ എന്നാൽ ഇഅതികാഫ് മാത്രം ആണെന്ന് വിമർഷകർക്ക് എവിടന്നു കിട്ടി?????
⬇നിസ്കാരവും ഖുർആൻ പാരായണവും തൌബയും ദിക്റുകളും വിമർഷകർക്ക് എന്ന് മുതലാണ് പുണ്ണ്യ കർമ്മം അല്ലാതായത്?❓
ലൈലത്തുൽ ഖദ്റിലെ ഇഅതികാഫിന് മാത്രം 1000 മാസത്തേക്കാൾ പുണ്യമുണ്ട് എന്നാണാവോ ഉള്ളത്? ഒന്നും മനസ്സിലാകുന്നില്ല. വിമർഷകർ തന്നെ പറയട്ടെ
റസൂലുല്ലാഹി (സ) റമളാനിലെ അവസാന പത്തില് ഇഅ്തികാഫിനെ വർധിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.അത് കൊണ്ട് സ്വലാത്ത് നഗർ പാടില്ല എന്നാണ് ഇക്കൂട്ടരുടെ മറ്റൊരു വാദം.
⬇ഇഅ്തികാഫിന് ഇവിടെ ആരും എതിരല്ല . എന്നാൽ ഈ ഇഹ്തികാഫ് വാദികളുടെ പള്ളികളിൽ റമളാന് 27 ആം രാവിൽ ഇഅ്തികാഫ് ഇരിക്കുന്ന വാഹാബി സലഫികളുടെ എണ്ണം നോക്കിയാല് തന്നെ മതി ഈ കാര്യത്തിൽ പാതിരിമാരുടെ കുറുക്ക കണ്ണീരിന്റെ പൊരുള് മനസ്സിലാകാൻ
എന്നിരുന്നാലും അന്ന് ഇഅ്തികാഫ് അല്ലാത്ത മറ്റൊന്നും പാടില്ല എന്നാണ് വാദമെങ്കിൽ അതിന്നു തെളിവ് തരേണ്ടത് വിമർഷകർ ആണ്. ലൈലത്തുൽ ഖദ്റിന്റെ അവസാന രാത്രികളിൽ സ്വഹാബത്ത് ഇഅ്തികാഫ് മാത്രമേ ഇരുന്നിട്ടുള്ളൂ സ്വലാത്തും ഖുർആൻ പാരായണവും തൌബയും നിസ്കാരവും ഒന്നും സ്വഹാബത്ത് ആ രാവുകളിൽ ചെയ്തിരുന്നില്ലേ ???
↕
ഇനി അവസാനത്തെ പത്തിൽ മലപ്പുറം പാടത്ത് ഒരുമിച്ചു കൂടി സ്വലാത്തും ഖുർ ആനും ദിക്റുകളും ചൊല്ലിയാൽ അതിന്ന് ലൈലത്തുൽ ഖാദ്റിന്റെ പ്രതിഫലം ലഭിക്കുമോ എന്നതാണ്.
ഇതിന്ന് നമ്മൾ കൂടുതലായൊന്നും ആലോചിക്കേണ്ടതില്ല. പള്ളിയിൽ വെച്ച് ഇബാദത്ത് ചെയ്താൽ അതിന്ന് ലൈലത്തുൽ ഖദറിന്റെ നാളിൽ ആയിരം മാസത്തെ പ്രതിഫലം ലഭിക്കും. പള്ളിക്ക് പുറത്തെ ഇബാദത്തിനും ലഭിക്കും. വീട്ടിലേക്കുള്ളവഴിയിലും റോഡിലും ലഭിക്കും. വീട്ടിലും പറമ്പിലും പാടത്തും ലഭിക്കും.
പിന്നെ മലപ്പുറത്തെ പാടത്ത് മാത്രം ലഭിക്കില്ല എന്നെവിടന്ന് കിട്ടി? ❓
ഇസ്ലാമിക പ്രമാണങ്ങളിൽ ഒന്നും അങ്ങനെ ഒന്നില്ല.
↕ എനി സ്വഹാബത്ത് അങ്ങനെ ഹൽഖ സംഘടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ എന്ന് കിതാബ് പരതി നോക്കേണ്ടതില്ല
കിതാബിൽ ഉള്ളത് നോക്കിക്കോളൂ
റമളാന് ഒടുവിലത്തെ പത്തില് സ്വഹാബത്തില് തന്നെ പ്രമുഖരായ ഇബ്നു അബ്ബാസ് (റ), സിലതു ബിന് അശിയം (റ)വിന്റെ നേതൃത്വത്തില് ശജറത്തുരില് വാന് അഥവാ ബൈഅത്ത് രില് വാന് എന്ന സ്ഥലത്ത് ഒരുമിച്ചു കൂടി ഹല്ഖ സങ്കടിപ്പിച്ചു എന്ന് ഇമാം തുർമുദി ( റ) ജാമിഉൽ ഉസൂല് എന്ന കിത്താബില് വിവരിച്ചത് കാണാം...
ഇനി സ്വലാത്ത് മജ്ലിസിന്റെ കാര്യം. കൂട്ടമായി സ്വലാത്ത് ചൊല്ലിയാൽ അത് സുന്നത്ത് അല്ലെ? ❓
⬇ആണെന്നാണ് ഇസ്ലാം പഠിപ്പിക്കുന്നത്. ദിക്റിന്റെ മജ്ലിസുകളിൽ മലക്കുകളുടെ സാന്നിധ്യം ഉണ്ടാകും എന്നും അവർ സ്വർഗ്ഗത്തെ ചോദിച്ചാലും പാപ മോചനത്തെ ചോദിച്ചാലും അല്ലാഹു തആല അത് നൽകും എന്നും റസൂൽ (സ്വ) പഠിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ദിക്റിന്റെ മജ്ലിസുകളെ സൂചിപ്പിച്ച് റസൂൽ (സ്വ) തങ്ങൾ പറയുകയാണ്,
"" നിങ്ങൾ സ്വർഗ്ഗീയ പൂന്തോപ്പുകളിലൂടെ പോകുമ്പോൾ അവിടെ മേയണം. ""
അതായത് അത്തരം മജ്ലിസുകളിൽ പങ്കെടുക്കണം എന്ന്.
ഇവിടെ റസൂലുല്ലാഹി(സ്വ) ഇരുപത്തി ഏഴാം രാവിൽ ഒഴികെ എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല. പാടത്ത് ഒഴികെ എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ല.
⬇അത് കൊണ്ട് തന്നെ ദിക്റ് മജ്ലിസുകൾ മലപ്പുറത്തായാലും പാടത്തായാലും പറമ്പിലായാലും റമളാൻ 27 ന്നായാലും പെരുന്നാളിന്നായാലും പുണ്ണ്യ കർമ്മം തന്നെ.
ഈ പുണ്ണ്യ കർമ്മങ്ങൾ ലൈലത്തുൽ ഖദ്റിന്റെ രാവിൽ ചെയ്താൽ അതിന്നും 1000 മാസത്തേക്കാൾ പുണ്യം കിട്ടും.
നാളെ മഹ്ഷറയിൽ ഹബീബ് സ്വ യുടെ മുന്നിൽ സ്വലാത്ത് മുടക്കിയവനായി നിൽക്കുന്ന അവസ്ഥയൊന്നാലാചിക്കുക അല്ലാഹു സത്യം മനസ്സിലാക്കി യഥാർത്ത അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ പാന്ഥാവിലൂടെ ജീവിക്കാൻ തൗഫീഖ് നൽകട്ടെ ആമീൻ
സ്വലാത്തിനെയും ദിക്റുകളെയൊക്കെ മുടക്കുന്ന ബിദ ഇകൾക്ക് ഹിദായതിന്ന് റബ്ബ് ഉദ്ദേശിച്ചിട്ടില്ല എങ്കിൽ അവരുടെ ശറിൽ നിന്നും മുസ്ലിം സമുദായത്തെ റബ്ബ് രക്ഷപ്പെടുത്തി തരട്ടെ...ആമീൻ..
*ദുആ വസ്വിയ്യത്തോടെ സിദ്ധീഖുൽ മിസ്ബാഹ്. 09496210086*_______🌺🌺🌺🌺
No comments:
Post a Comment