_____ ✍ Siddeequl Misbah
💐📚
മംഗലാപുരം സംവാദം ഭാഗം 3⃣
" സലഫിസമില്ലാത്ത ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് സലഫിയും സലഫിസമുള്ള സുന്നികളും
____________________________
👇📚
(സുന്നിപണ്ഡിതർ കൊടുത്ത ഇസ്തിഗാസയുടെ ഉദ്ധരണികൾ ഇബാറത്ത് സഹിതം താഴെ കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്) 📚👆🏻
🔹
മംഗലാപുരം സംവാദം ചരിത്രത്തിൽ തങ്കലിപികളാൽ ഉല്ലേഖനം ചെയ്യപ്പെടണം എന്നതിന്ന് പ്രധാന കാരണം മുജായിദുകളും സുന്നികളും ഉദ്ധരിക്കപ്പെട്ടെ കിതാബുകൾ തന്നെ ഒന്ന് വിലയിരുത്തിയാൽ മനസ്സിലാകും സലഫിയെന്ന് പേരിട്ടവർ യഥാർത്ത സലഫുകളുടെ മാർഗ്ഗമാണോ അല്ലയോ എന്നത് !!!!!
_______________
🔹
മുജായിദ് മൊല്ലമാർ
ദുബായിൽ നിന്ന് ആകെ ടിക്കറ്റുമെടുത്ത് വന്നിട്ട് സംവാദത്തിൽ ഉദ്ധരിക്കപ്പെട്ട കിതാബ് എല്ലാവരും ഒന്ന് നോക്കണേ !!!! ആരും കേൾക്കാത്ത 1000 കൊല്ലങ്ങൾക്ക് ശേഷമുള്ള കിതാബുകൾ !!! നബിദിനം വരുംബോൾ ആകെ അരയും മുറുക്കി ഗ്രൂപ്പായ വാട്സപ്പ് ഗ്രൂപ്പുകളിലും , മുഖാമുഖങ്ങളിലും ചോദിക്കാറുണ്ട് , നബിയും സ്വഹാബത്തും കഴിച്ചിട്ടുണ്ടോ ? ഉത്തമ നൂറ്റാണ്ടിലെ ഇമാമീങ്ങൾ പടിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടോ അവർക്ക് പരിചയമുണ്ടോ എന്ന് !!!!! പക്ഷേ ഇസ്തിഗാസ ഷിർക്കൻ വാദത്തിന്ന് കൂട്ടോ ആധിനിക പണ്ടിതരും
🔹
സുന്നികൾ അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ 400 ,500, 600 , 800 കാലഘട്ടത്തെ ഇമാമീങ്ങളുടെ കിതാബുകളും ഉദ്ധരണികളും പറഞ്ഞാൽ അതൊക്കെ പാളക്കിതാബെന്ന് പറഞ്ഞ് തള്ളുന്ന കുറേ വിവരമില്ലാത്ത പടു ജാഹിലുകളായ വഹാബിക്കുട്ടികൾക്ക് മംഗലാപുരം സംവാദം ഒരു പാടമാകട്ടെ !!!!_____🔽
🔶
ആദ്യമായി വിഷയാവതരണത്തിൽ മുജായിദ് മൗലവി സൽമാൻ റസൂലുള്ളാൻ റ്റെ മാതാപിതാക്കൾ കാഫിറാണെന്നും നരഗത്തിലാണെന്ന് പറയാൻ ഇമാം റം ലിയുടെ പേരിൽ പച്ചക്കള്ളം പറഞ്ഞു !!!! വർഗ്ഗസ്വഭാവമാണല്ലോ !!!!!
🔶
ഇസ്തിഗാസ ഷിർക്കാണെന്നും കുഫ്റാണെന്നും വാദിക്കാൻ നാണമില്ലാതെ ചോദ്യ സെഷനിൽ ചോദ്യമായി ഉദ്ധരിച്ചത്
കെ എം മൗലവി യെന്ന മുജായിദുകളുടെ നവോത്ഥാന നായകരിൽ പെട്ട മൗലവിയുടെ കിതാബുദ്ധരിച്ച് കൊണ്ട് കഷ്ടം തന്നെ
പ്രധാനമായും 02 കിതാബുകളേ കാര്യമായി ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ മുജായിദ് മൗലവിമാർക്ക് പറയാൻ
🔶 ഒന്നാമതായി
عبد الحي اللكنوي: علامة الهند (1264 - 1304 هـ)
ഇന്തയിലെ ലഖ്നൗവിലെ പണ്ഡിതൻ
അബ്ദുൽ ഹയ്യ് ലഖ്നവീ കാന്തലവി (മരണം 1304)______
അടുത്തുള്ളതും വിദൂരത്തുള്ളതും മരണപ്പെട്ടവർ കേൾക്കും എന്ന വിശ്വാസം കുഫ്റാണ് എന്ന ഉദ്ധരണി അബ്ദുൽ ഹയ്യ് ലഖ്നവിയുടെ മജ്മൂഹുൽ ഫതാവയിലേതെന്ന് പറഞ്ഞ് വായിച്ചു. മുജായിദുകൾ പറഞ്ഞതല്ലേ കിതാബിൽ തിരിമറി നടത്തുന്ന ടീമല്ലേ , ഈ ഫത് വ ഇസ്തിഗാസ നടത്തിയ അബ്ദുൽ ഹയ്യ് ലഖനവിയുടേതാണെന്ന് തെളിയുന്നത് വരേ കാത്തിരിക്കാം , എന്ത് തന്നെയായാലും സലഫിയെന്ന ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റുകാർക്ക് ഉത്തമ നൂറ്റാണ്ട് ഇല്ല 500 കൊല്ലം ഇല്ല 1300 കൊല്ലങ്ങൾ വേണ്ടി വന്നു ഒരു തുരുപ്പടി കിട്ടാൻ ,,,,, പക്ഷേ എന്തായാലും കേരള മുജായിദുകളുടെ അഖീദക്ക് കൂട്ട് പിടിക്കാൻ ഈ ലഖ്നവിയെ സാധ്യമല്ല കാരണം ഇദ്ദേഹത്തിൻ റ്റെ മുവത്വയുടെ ഷറഹിൽ ഹദീസ് വ്യാഖ്യാനം എഴുതാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ തന്നെ ഇസ്തിഗാസ ചെയ്യുന്നുണ്ട് ,
الكتاب: التعليق الممجد على موطأ محمد (شرح لموطأ مالك برواية محمد بن الحسن)
المؤلف: محمد عبد الحي بن محمد عبد الحليم الأنصاري اللكنوي الهندي، أبو الحسنات (المتوفى: ١٣٠٤هـ)
وكثيراً ما كان يختلج في قلبي أن أشرح كتاباً في الحديث وأكشف أسراره بالكشف الحثيث، باعثاً لرضا نبينا شفيع المذنبين، ورضاه رضا رب العالمين، عسى الله أن يجعلني ببركته من الصالحين،
"നബി സ്വ യുടെ പൊരുത്തവും ശുപാർഷയും തേടിക്കൊണ്ടും അതിൻ റ്റെ ബർക്കത്ത് കൊണ്ട് എന്നെ സജ്ജനങ്ങളിൽ പെടുത്തട്ടെ. എന്നാഗ്രഹിച്ച് കൊണ്ടുമാണ് ഞാൻ ഏറെക്കാലമായി കൊതിച്ച ഹദീസ് വ്യാഖ്യാന ഗ്രന്ഥം രചിക്കാൻ മുതിരുന്നത്"
(അത്തഹ്ലീഖുൽ മുമജ്ജദ് അലൽ മുവത്വ)
ഇത് മുജായിദുകൾ അങ്ങീകരിക്കുന്നുണ്ടോ ???
🔶
രണ്ടാമതായി ദുആയുടെ നിർവ്വചനം ചോദിച്ചപ്പോൾ കാര്യകാരണ ബന്ധത്തിനപ്പുറത്തുള്ളതും ഇപ്പുറത്തുള്ളതും പറയാൻ വേണ്ടി !!!! ഇതിന്നായി സുഹൈൽ മൗലവി ഉദ്ധരിച്ചത് ഇബ്നു തയ് മിയ്യ വാദക്കാരനായ 1120 ൽ മരണപ്പെട്ട
صنع الله بن صنع الله الحلبي (1120 هـ)،
സ്വുൻ ഹുള്ളാഹിൽ ഹലബിയെന്നയാളുടെ
ആരും ഇതു വരേ അറിയപ്പെടാത്ത
(سيف الله على من كذب على أولياء الله)
എന്ന കിതാബിലേ ഉദ്ധരണി !!!!!
സുന്നികൾ അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ പ്രാമാണിക കിതാബ് കൊണ്ട് വരുമ്പോൾ വല്യ വായിൽ പാളക്കിത്താബെന്ന് പറഞ്ഞ് തള്ളുന്നവരാണ് ഈ ആധുനിക തയ്മിയ്യൻ വാദക്കാരെ കൂട്ട് പിടിക്കുന്നത് !!! ഹ ഹ ഹ
🔶
ഇസ്തിഗാസ നടത്തിയ അസ്ബഹാനി ഇമാം
" അർവാഹുൽ മശായിഖ് ഹാളിറാണെന്ന് " പറയൽ കാഫിറാണെന്നതിന്ന് ഉദ്ധരിച്ചതാണ് പക്ഷേ !!!!!! അതിൻ റ്റെ അപ്പുറത്തെ വരി ഈ മൗലവി കട്ടുവെച്ചു അതും കൂടി വായിച്ചാൽ പൊളിയും എന്താ അടുത്ത വരിയിൽ " കട്ട സാധനം ഞാൻ അറിയും എന്ന് പറയലും കാഫിറാകും"""
അപ്പോൾ മൗലവിയുടെ വാദ പ്രകാരം എത്രയെത്ര മുസ്ലിം പോലീസുകാർ കാഫിറാകും ,,,,, എന്നാൽ യാഥാർത്യം ഇത് " സ്വന്തമായുള്ള " കഴിവ് കൊണ്ട് അറിയും എന്ന നിലക്കാണ് കാഫിറാകും എന്ന് പറഞ്ഞത് അല്ലാതെ അല്ലാഹു നൽകിയ കഴിവ് കൊണ്ട് അറിയും എന്ന നിലക്കല്ല.!!!
🔶
ഇബ്നു ആബിദീൻ (ഇസ്തിഗാസ വിരോധിയാക്കാൻ മൗലവി ശ്രമിച്ചിരുന്നു , എന്നാൽ ഇബ്നു ആബിദീൻ തന്നെ നടത്തിയ ഇസ്തിഗാസ സുന്നികൾ ഉദ്ധരിച്ച കിതാബുകൾ എന്ന ഭാഗത്ത് കൊടുത്തിട്ടുണ്ട് നോക്കുക,,,
🔶
മുല്ലാ അലിയ്യുൽ ഖാരി - ഇബ്നു ഉമർ റ യാ മുഹമ്മദ് എന്ന് പറഞ്ഞ് നടത്തിയത് അത് ഇസ്തിഗാസയാണെന്ന് സ്ഥിരപ്പെടുത്തിയ പണ്ഡിതനാണ്
🔶
അവസാനം മൗലവിമാർ ഈ സംവാദത്തിലൂടെ എത്തപ്പെട്ടത് ഹനഫി പണ്ടിതനായ ഇമാം ഹലബിയുടെ ഉദ്ധരണി സൽമാൻ മൗലവി തന്നെ ഉദ്ധരിച്ച് പറയുന്നു ഈ ഇമാമീങ്ങൾ പറഞ്ഞതും നടത്തിയതുമായ ഇസ്തിഗാസ അതിൻ റ്റെ ഉദ്ദേശം മഹാന്മാരുടെ പേര് കൊണ്ട് ബറക്കത്തെടുക്കലും, അവരെക്കൊണ്ട് തവസ്സുലാക്കലുമാണത്രേ !!!!!
🔶
അൽഹംദുലില്ലാഹ് അൽഹംദുലില്ലഹ് !!!! മൗലവി അപ്പോ ബറക്കത്തെടുക്കലും, തവസ്സുലും അംഗീകരിച്ചു അല്ലേ !!!! അൽഹംദുലില്ലാഹ് !!!! എനി കുറച്ച്കൂടി ഇങ്ങോട്ട് വന്നാൽ മതി !!!
======================
🔷🔷🔷🔷🔷🔷🔷🔷
സുന്നികൾ ഉദ്ധരിക്കപ്പെട്ട കിതാബുകൾ
======================
🔻
ഇസ്തിഗാസയുടെ 25 ഓളം തെളിവുകൾ ഉദ്ധരിക്കാൻ ആദ്യം തന്നെ പറഞ്ഞിരുന്നു പക്ഷേ സമയക്കുറവ് കാരണം മാക്സിമം അതിൽ നിന്ന് ഉദ്ധരിച്ചിട്ടുണ്ട് ,
ഉത്തമ നൂറ്റാണ്ടും ശേഷവും , മുജായിദുകൾ പോലും അംഗീകരിക്കുന്ന പ്രാമാണിക പണ്ഡിതർ , ആയത്തുകളുടെ തഫ്സീർ നൽകപ്പെട്ടത് ഉത്തമ നൂറ്റാണ്ടിൽ ജീവിച്ച മുഫസ്സിർ ,,,,,
🔻
ഖുർ ആൻ
لَا تَجْعَلُوا دُعَاءَ الرَّسُولِ بَيْنَكُمْ كَدُعَاءِ بَعْضِكُمْ بَعْضًا
ഈ ആയത്തിലൂടെ അല്ലാഹു പടിപ്പിക്കുന്നു നബി സ്വ യെ യാ മുഹമ്മദ് എന്നല്ല വിളിക്കേണ്ടത് യാ റസൂലള്ളാഹ് എന്ന സഹായത്തിൻ റ്റെ തേട്ടമാണ് വിളിക്കേണ്ടത്
(സൂറത്ത് നൂർ 63)
🔻
യാ റസൂലള്ളാഹ് എന്ന സഹായതേട്ടം
തഫ്സീർ ഉത്തമനൂറ്റാണ്ടിൽ ജീവിച്ച ഇബ്നു അബീ ഹാതിം(റ)
الكتاب: تفسير القرآن العظيم لابن أبي حاتم
المؤلف: أبو محمد عبد الرحمن بن محمد بن إدريس بن المنذر التميمي، الحنظلي، الرازي ابن أبي حاتم (المتوفى: ٣٢٧هـ)
لَا تَجْعَلُوا دُعَاءَ الرَّسُولِ بَيْنَكُمْ كَدُعَاءِ بَعْضِكُمْ بَعْضًا أَمَرَ اللَّهُ عَزَّ وَجَلّ أَنْ يُهَابَ نَبِيُّهُ صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ وَأَنْ يُبَجَّلَ وَأَنْ يُعَظَّمَ وَأَنْ يُسَوَّدَ.
" അല്ലാഹു ത ആല കൽപ്പിക്കുന്നു നബി സ്വ യെ ബഹുമാനിക്കാനും , ആദരിക്കാനും , പ്രതിസന്ധിഘട്ടത്തിൽ സഹായം തേടപ്പെടാനും ഈ ആയത്തിലൂടെ അല്ലാഹു കൽപ്പിക്കുന്നു"""
🔻 same thafseer
ഹാഫിള് ഇബ്നു കസീർ (റ)
الكتاب: تفسير القرآن العظيم (ابن كثير)
المؤلف: أبو الفداء إسماعيل بن عمر بن كثير القرشي البصري ثم الدمشقي
أَمَرَ اللَّهُ أَنْ يُهَابَ نَبِيُّهُ صَلَّى اللَّهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ، وَأَنْ يُبَجَّلَ وَأَنْ يُعَظَّمَ وأن يسود.
🔻
യാ റസൂലള്ളാഹ് എന്ന വിളി അത് ഇപ്പോഴും നില നിൽക്കുന്നു അതായത് വഫാതിന്ന് ശേഷമെന്നും വഹാബികളുടെ തന്നെ സ്വന്തം തഫ്സീറായ ആലൂസിയുടെ റൂഹുൽ മ ആനി
الكتاب: روح المعاني في تفسير القرآن العظيم والسبع المثاني
المؤلف: شهاب الدين محمود بن عبد الله الحسيني الألوسي
والظاهر استمرار ذلك بعد وفاته إلى الآن.
🔻
ഉദ് ഊനീ അസ്തജിബ് ലകും എന്ന് പറഞ്ഞ് ഇസ്തിഗാസയെ ശിർക്കെന്ന് പറയുന്ന മൗലവിമാരേ??????
ഇമാം ത്വബ്റാനിയുടെ തഫ്സീർ ത്വബ്റാനിയിൽ റസൂലുള്ളാനോടുള്ള വിളിയെന്നാൽ " അയ് ഉദ് ഊ" എന്ന് തന്നെ കാണാം
same thafseer thwabree (r)
الكتاب: تفسير الطبري = جامع البيان عن تأويل آي القرآن
المؤلف: محمد بن جرير بن يزيد بن كثير بن غالب الآملي، أبو جعفر الطبري (المتوفى: ٣١٠هـ)
{لَا تَجْعَلُوا دُعَاءَ الرَّسُولِ بَيْنَكُمْ كَدُعَاءِ بَعْضِكُمْ بَعْضًا} [النور: ٦٣] قَالَ: أَمَرَهُمْ أَنْ يَدْعُوهُ: يَا رَسُولَ اللَّهِ،
" ഈ ആയത്തിലൂടെ അല്ലാഹു കൽപ്പിച്ചു റസൂലുള്ളാനോട് ദുആഹ് നടത്തണം എങ്ങനെ " യാ റസൂലുള്ളാഹ് " എന്ന സഹായതേട്ടം" ... അപ്പോ ഇബാദത്തിൻ റ്റെ പരിധിയിൽ വരാത്ത ദുആഅ് ഈ വിളി ശിർക്കല്ലെന്ന് തെളിഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞു അൽഹംദുലില്ലാഹ്!!!!!
🔻
ഹിജ്റ 330 ൽ വഫാത്തായ
(റ) عَبْد الله ابْن المحاملي
ഇസ്തിഗാസ പടിപ്പിക്കുന്നത് നോക്കൂ
الكتاب: تاريخ بغداد
المؤلف: أبو بكر أحمد بن علي بن ثابت بن أحمد بن مهدي الخطيب البغدادي (المتوفى: ٤٦٣هـ)
حَدَّثَني أَبُو عَبْد الله مُحَمَّد بْن عَلِيّ بْن عَبْدِ اللَّهِ الصوري، قَالَ: سمعت أبا الحسين مُحَمَّد بْن أَحْمَد بْن جميع، يقول: سمعت أبا عَبْد الله ابْن المحاملي، يقول: أعرف قبر معروف الكرخي منذ سبعين سنة ما قصده مهموم إلا فرج الله همه.
ഇമാം മഹാമിലി രേഖപ്പെടുത്തുന്നു 70 വർഷമായിട്ട് എനിക്ക് മഹ്റൂഫുക് ഖർഖി (റ) വിൻ റ്റെ ഖബറിടം എനിക്കറിയാം മഹാനവർകളുടെ ഖബർ ശരീഫിലേക്ക് ഏതെങ്കിലും പ്രയാസമുള്ളവർ പോയാൽ അദ്ദേഹത്തിൻ റ്റെ എല്ലാ ബുദ്ധിമുട്ടുകളും അവിടന്ന് തുറവടിയാക്കിക്കിട്ടും"
🔻
ഇമാം ഇബ്നു ഹിബ്ബാൻ (റ)
(വഫാത്ത് ഹിജ്റ 354), വിഷമങ്ങളും പ്രയാസങ്ങളും മാറിക്കിട്ടാൻ അലി മൂസ റിളാ തങ്ങളുടെ മഖ്ബറയിൽ പോകുന്നു
محمد بن حبان بن أحمد بن حبان بن معاذ بن مَعْبدَ، التميمي، أبو حاتم، الدارمي، البُستي (المتوفى: ٣٥٤هـ)______
…” (مات على بن موسى الرضا بطوس من شربة سقاه إياها المأمون فمات من ساعته وذلك في يوم السبت آخر يوم سنة ثلاث ومائتين وقبره بسناباذ خارج النوقان مشهور يزار بجنب قبر الرشيد، قد زرته مرارا كثيرة وما حلت بي شدة في وقت مقامى بطوس فزرت قبر على بن موسى الرضا صلوات الله على جده وعليه ودعوت الله إزالتها عنى إلا أستجيب لي وزالت عنى تلك الشدة وهذا شيء جربته مرارا فوجدته كذلك أماتنا الله على محبة المصطفى وأهل بيته صلى الله عليه وعليهم أجمعين)
(ഇമാം ഇബ്നു ഹിബ്ബാൻ (റ) കിതാബുൽ സിഖാത് - 8/456-7 #14411)
🔻🔻
الكتاب: طبقات الشافعية الكبرى
المؤلف: تاج الدين عبد الوهاب بن تقي الدين السبكي (المتوفى: ٧٧١هـ)
٧٠١ - مُحَمَّد بن مَحْمُود بن الْحسن بن مُحَمَّد بن يُوسُف أَبُو الْفرج ابْن الشَّيْخ أبي حَاتِم الْقزْوِينِي الْأنْصَارِيّ
وَقَالَ ابْن السَّمْعَانِيّ فَقِيه فَاضل دين خير
وَهُوَ صَاحب الْكَرَامَة فِي ضيَاع ابْنه فِي طَرِيق الْحَج
وَذَلِكَ أَنه حج سنة سبع وَتِسْعين وَأَرْبَعمِائَة فَضَاعَ وَلَده قبل وُصُوله إِلَى المدنية الشَّرِيفَة فَلَمَّا وصل إِلَى الْمَسْجِد الشريف أَخذ يتمرغ فِي الْبَاب ويبكي والخلق مجتمعون حوله وَهُوَ يَقُول يَا رَسُول الله جئْتُك من بلد بعيد زَائِرًا وَقد ضَاعَ ابْني لَا أرجع حَتَّى ترد عَليّ ابْني
492 ൽ ഹജ്ജിന്ന് വേണ്ടി പോയി കുട്ടി കാണാതെ പോയി മദീനയിൽ എതുന്നതിന്ന് മുംബ് മദീനയിലെ പള്ളിയിൽ എത്തിയപ്പോൾ അവിടെ വാതിലിലേക്ക് പോയി മുഖം സ്പർഷിച് കൊണ്ട് കരയാൻ തുടങ്ങി ആളുകൾ ചുറ്റി നിൽക്കുകയാണ്, മഹാനവർകൾ വിളിക്കുന്നു
യാ റസൂലുള്ളാഹ് ഞാൻ ഇങ്ങോട്ട് വന്നിരുക്കുന്നു വളരെ ദൂരത്ത് നിന്നാ വന്നത് എൻ റ്റെ മോനെ കാണുന്നില്ല നബിയെ ഞാൻ മടങ്ങൂല നബിയെ!!!!
എൻ റ്റെ മകനെ തങ്ങൾ എനിക്ക് തിരിച്ച് കിട്ടുന്നത് വരെ ഞാൻ മടങ്ങൂല നബിയേ !!!
( ത്വബഖാതുൽ കുബ്റാ ഇമാം സുബുഖി (റ)-)
🔻
ഷഹ്റാനി ഇമാം അൽ അൻ വാർ
" എനിക്ക് പറയാൻ വളരേ സ്നേഹമാക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്
എൻ റ്റെ ഹ്ർദയം കൊണ്ടും നാവ് കൊണ്ടും സലാമിന്ന് ശേഷം
(നിസ്ക്കാരം സലാം വീട്ടിയതിൻ ശേഷം)
"ഓ നബിയേ എൻ റ്റെ കുറ്റത്തിന്ന്
എനിക്ക് വേണ്ടി റബ്ബിനോട് പാപമോചനം തേടണേ നബിയേ"
എല്ലാ നിസ്കാര ശെഷം 3 വട്ടം "
മുജായിദുകളുടെ ഭാഷയിൽ ഷഹ്റാനി ഇമാം എത്ര വട്ടം കാഫിറാകും ! നഊദുബില്ലാഹ്!!!!
🔻
ഇസ്തിഗാസ ആദ്യമായി ഷിർക്കാണെന്നാരോപണം ഉന്നയിച്ച മുജായിദുകളുടെ ഷൈഖുൽ ഇസ്ലാമായ ഇബ്നു തയ്മിയ്യയുടെ ശിഷ്യനായ ഹാഫിള് ദഹബി അവിടത്തെ സിയറ് അഹ്ലാമിന്നുബലാഹിൽ ഉദ്ധരിക്കുന്നത് നോക്കൂ
ഇസ്തിഗാസ ഇമാം ബുഖാരിയുടെ മഖ്ബറയിൽ✒✒🔹
الكتاب: سير أعلام النبلاء
المؤلف: شمس الدين أبو عبد الله محمد بن أحمد بن عثمان بن قَايْماز الذهبي (المتوفى: ٧٤٨هـ)
وَقَالَ أَبُو عَلِيٍّ الغَسَّانِيُّ: أَخْبَرَنَا أَبُو الفَتْحِ نَصْرُ بنُ الحَسَنِ السَّكتِيُّ السَّمرقندِيُّ،
قَدِمَ عَلَيْنَا بلنسية عام أربعين وستين وأربعمائة قَالَ: قَحطَ المَطَرُ عِنْدنَا بِسَمَرْقَنْدَ فِي بَعْضِ الأَعْوَامِ فَاسْتسقَى النَّاسُ مِرَاراً فَلَمْ يُسْقَوا فَأَتَى رَجُلٌ صَالِحٌ مَعْرُوْفٌ بِالصَّلاَحِ إِلَى قَاضِي سَمَرْقَنْدَ فَقَالَ لَهُ: إِنِّي رَأَيْتُ رأْياً أَعرضُهُ عَلَيْكَ قَالَ: وَمَا هُوَ? قَالَ: أَرَى أَنْ تخرجَ، ويخرج الناس مَعَكَ إِلَى قَبْرِ الإِمَامِ مُحَمَّدِ بنِ إِسْمَاعِيْلَ البُخَارِيِّ، وَقبرُهُ بخَرْتَنْك وَنستسقِي عِنْدَهُ فعسَى اللهُ أَنْ يَسْقِينَا قَالَ: فَقَالَ القَاضِي: نِعْمَ مَا رَأَيْتَ فَخَرَجَ القَاضِي، وَالنَّاسُ مَعَهُ وَاسْتسقَى القَاضِي بِالنَّاسِ، وَبَكَى النَّاسُ عِنْدَ القَبْرِ وَتشفَّعُوا فَأَرسلَ اللهُ تَعَالَى السَّمَاءَ بِمَاءٍ عَظِيْمٍ
സമർഖന്തിൽ ഹിജ്റ 464 ൽ വലിയ ക്ഷാമം വന്നു മഴയില്ലാതെ ക്ഷാമത്തിൻ റ്റെ ദുആഹ് നടത്തി അവർക്ക് മഴ ലഭിച്ചിരുന്നില്ല ആ സമയത്ത് ഒരു സ്വാലിഹായ ഒരാൾ സമർഖന്തിയിലെ ഖാളിയുടെ അടുത്ത് വന്ന് പറഞ്ഞു
ഞാനൊരഭിപ്രായം പറയാം എന്താണെന്ന് ഖാളി ചോദിച്ചു , സ്വാലിഹായ മനുഷ്യൻ പറഞ്ഞു നിങ്ങൾ ജനങ്ങളോടൊപ്പം ഇമാം ബുഖാരിയുടെ ഖബർ ശരീഫിൽ പോകണം അവിടെ വെച്ച് മഴക്ക് വേണ്ടി തേടണം , ഖർത്തങ്കിലാണ് ഇമാം ബുഖാരിയുടെ ഖബർ ഉള്ളത് അല്ലാഹു മഴ തരാൻ മതി.
അപ്പോൾ ഖാളി പറഞ്ഞു വളരെ നല്ല അഭിപ്രായമാണ് താങ്കൾ പറഞ്ഞത്
അങ്ങനെ ജനങ്ങളും , ഖാളിയും ഇമാം ബുഖാരി (റ) വിൻ റ്റെ ഖബർ ശരീഫിൽ പുറപ്പെട്ടു. അവിടെ വെച്ച് മഴക്ക് വേണ്ടി തേടുകയും, ഇമാം ബുഖാരി (റ) വിനെക്കൊണ്ട് ശഫാ അത്ത് തേടുകയും അവർക്ക് അല്ലാഹു മഴ നൽകുകയും ചെയ്തു.
🔻
വീണ്ടും ഹാഫിള് ദഹബി തന്നെ കൊണ്ട് വരുന്നു
ഹദീസ് വിജ്ഞാനത്തിലെ തിളങ്ങുന്ന താരമായ ഇമാം ത്വബ് റാനി റ യും , അബുഷൈഖ് റ യും, മുഖ്രിഹ് തങ്ങളും മദീനയിലായപ്പോള് വിഷപ്പനുഭവിച്ച് നബി സ്വ യുടെ ഖബറിങ്കൽ ചെന്ന് യാ റസൂലല്ലാഹ് വിഷക്കുന്നു നബിയേ .... എന്ന് പറഞ്ഞ് ഇസ്തിഗാസ നടത്തുകയും
അന്ന് തന്നെ
അവർക്ക് ഭക്ഷണം നബി സ്വ യുടെ അഹ് ലുൽ ബൈതിൽ പെട്ട കുട്ടി വന്ന് കൊടുക്കുകയും ചെയ്തത് മുജായിദുകളുടെ സ്വീകാര്യനായ ഇമാം ദഹബി റ തന്നെ "സിയറ് അഹ്ലാമിന്നുബലാഹ്" ൽ ഉദ്ധരിക്കുന്നു....
استغاثة الامام أبي بكر ابن المقرىء بسيدنا رسول الله في حضرة الحافظ الطبراني
روى الذهبي في سير اعلام النبلاء (ج 16 / 400) ما نصه : روي عن أبي بكر بن أبي علي قال كان ابن المقرئ يقول كنت أنا والطبراني وأبو الشيخ بالمدينة فضاق بنا الوقت فواصلنا ذلك اليوم فلما كان وقت العشاء حضرت القبر وقلت يا رسول الله الجوع فقال لي الطبراني اجلس فإما إن يكون الرزق أو الموت . فقمت أنا وأبو الشيخ، فحضر الباب علوي ففتحنا له فإذا معه غلامان بقفتين فيهما شيء كثير وقال: شكوتموني إلى النبي صلى الله عليه وسلم، رأيته في النوم فأمرني بحمل شيء إليكم....
🔻
വഹാബികളുടെ സ്ഥാപക നേതാവായ ഇബ്നു അബ്ദുൽ വഹാബ് തന്നെ ഞങ്ങൾ ഹദീസ് മനസ്സിലാക്കാൻ സഹായം അവലംബമാക്കാറുള്ളത് ബുഖാരിക്ക് ആധികാരിക വ്യാഖ്യാനം എഴുതിയ ഹാഫിള് ഇബ്നു ഹജർ അസ്ഖലാനി (റ) ഇമാം ഖസ്ത്വല്ലാനി (റ) ആണെന്ന് പരിചയപ്പെടുത്തുന്ന മുജായിദുകളുടെ തലതൊട്ടപ്പന്മാർ ദീൻ മനസ്സിലാക്കിയ, അത് പോലെ മുജായിദുകൾ തന്നെ ആദ്യകാലത്ത് മുജദ്ദിദാണേന്ന് രേഖപ്പെടുത്തി വെച്ച അല്ലാമ ഖസ്ത്വല്ലാനി (റ) തന്നെ ഹിജ് റ 893 ജമാദുൽ ഊല 28 ന്ന് രാത്രി റസൂലുള്ളാനോട് രോഗശമനത്തിന്നും, ആഫിയത്തിന്നും വേണ്ടി നടത്തിയ ഇസ്തിഗാസ !!!!! പറയൂ ഖസ്ത്വല്ലാനി ഇമാം മുശ് രിഖും കാഫിറുമായോ ?????
الكتاب: المواهب اللدنية بالمنح المحمدية
المؤلف: أحمد بن محمد بن أبى بكر بن عبد الملك القسطلاني القتيبي المصري، أبو العباس، شهاب الدين _________
ﻭﻟﻘﺪ ﻛﺎﻥ ﺣﺼﻞ ﻟﻰ ﺩﺍﺀ ﺃﻋﻴﺎ ﺩﻭﺍﺅﻩ ﺍﻷﻃﺒﺎﺀ, ﻭﺃﻗﻤﺖ ﺑﻪ ﺳﻨﻴﻦ, ﻓﺎﺳﺘﻐﺜﺖ ﺑﻪ- ﺻﻠﻰ ﺍﻟﻠﻪ ﻋﻠﻴﻪ ﻭﺳﻠﻢ- ﻟﻴﻠﺔ ﺍﻟﺜﺎﻣﻦ ﻭﺍﻟﻌﺸﺮﻳﻦ ﻣﻦ ﺟﻤﺎﺩﻯ ﺍﻷﻭﻟﻰ ﺳﻨﺔ ﺛﻼﺙ ﻭﺗﺴﻌﻴﻦ ﻭﺛﻤﺎﻧﻤﺎﺋة ﺑﻤﻜﺔ ﺯﺍﺩﻫﺎ ﺍﻟﻠﻪ ﺷﺮﻓﺎ, ﻭﻣﻦ ﻋﻠﻰ ﺑﺎﻟﻌﻮﺩ ﻓﻰ ﻋﺎﻓﻴﺔ ﺑﻼ ﻣﺤﻨﺔ, ﻓﺒﻴﻨﺎ ﺃﻧﺎ ﻧﺎﺋﻢ ﺇﺫ ﺟﺎﺀ ﺭﺟﻞ ﻣﻌﻪ ﻗﺮﻃﺎﺱ ﻳﻜﺘﺐ ﻓﻴﻪ: ﻫﺬﺍ ﺩﻭﺍﺀ ﻟﺪﺍﺀ ﺃﺣﻤﺪ ﺑﻦ ﺍﻟﻘﺴﻄﻼﻧﻰ ﻣﻦ ﺍﻟﺤﻀﺮﺓ ﺍﻟﺸﺮﻳﻔﺔ ﺑﻌﺪ ﺍﻹﺫﻥ ﺍﻟﺸﺮﻳﻒ ﺍﻟﻨﺒﻮﻯ, ﺛﻢ ﺍﺳﺘﻴﻘﻈﺖ ﻓﻠﻢ ﺃﺟﺪ ﺑﻰ- ﻭﺍﻟﻠﻪ- ﺷﻴﺌﺎ ﻣﻤﺎ ﻛﻨﺖ ﺃﺟﺪﻩ,
ﻭﺣﺼﻞ ﺍﻟﺸﻔﺎﺀ ﺑﺒﺮﻛﺔ ﺍﻟﻨﺒﻰ- ﺻﻠﻰ ﺍﻟﻠﻪ ﻋﻠﻴﻪ ﻭﺳﻠﻢ
(المواهب الدنية 3/606)
🔻
മാത്രവുമല്ല ബുഖാരിയുടെ ഷറഹായ ഇർഷാദുസ്സാരി മഹാനവർകൾ എഴുതിക്കൊണ്ടിരുക്കുംബോൾ നബി സ്വ യെ വിളിച്ച് പറയുന്നത് നോക്കൂ
يا سيدي يا رسول الله إني أتوجه بك إلى ربك في ذلك وفي جميع أموري،
" യാറസൂലള്ളാഹ് അങ്ങയെ ഞാൻ എല്ലാ കാര്യത്തിലും മധ്യവർത്തിയാക്കുന്നു നബിയേ !!!!!!""""""
🔻
അത് പോലെ ഹിജ് റ 9 ആം നൂറ്റാണ്ടിലെ മുജദ്ദിദാണെന്ന് " ഖാദിയാനി പുറം " എന്ന പുസ്തകത്തിൽ എഴുതി വെച്ച ഹാഫിള് സുയൂത്വി (റ) നബി സ്വ യെ വിളിക്കുന്നത് മഹാനവർകളുടെ " മുഹ്തറഖുൽ അഖ് റാർ " എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ പറയുന്നത് എങ്ങനെയെന്ന് നോക്കൂ
المؤلف: عبد الرحمن بن أبي بكر، جلال الدين السيوطي
" യാ റസൂലള്ളാഹ് എനിക്ക് അങ്ങോട്ട് വരാൻ കഴിയുന്നില്ല നബിയേ എൻ റ്റെ ഉദ് റ് അങ്ങ് അറിയുന്നുണ്ടല്ലോ നബിയേ """
വഫാത്തായ ഹബീബ് (സ്വ) ഉദ് റ് അറിയുന്നുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞ് റസൂലുള്ളാഹി (സ്വ) യെ വിളിച്ച് സഹായാർത്ഥന നടത്തുന്ന സുയൂത്വി ഇമാം മുശ് രിഖായിപ്പോയൊ ????
🔻
ഹിജ് റ 692 ൽ വഫാത്തായ
അബൂ മുഹമ്മദ് ബ്നു ഫർ ഹൂനുൽ മാലികി (റ) വിൻ റ്റെ ഇസ്തിഗാസ നോക്കൂ
"" ഓ നബിയേ ഞാൻ വല്ലാത്ത വെഷമത്തിലാണ് പ്രയാസത്തിലാണ് , കഷ്ടത്തിലാണ് നബിയേ !!!! എൻ റ്റെ സങ്കടം അങ്ങയോട് പറയുന്നു നബിയേ """""""
(താരീഖുൽ മദീനത്തുൽ മുനവ്വറ 250 പേജിൽ) കാണാം ഈ ഉദ്ധരണി ,,,
🔻
ഇസ്തിഗാസയെ എതിർക്കാൻ
ഇബ്നു ആബിദീൻ റ്റെ ഒരു കഷ്ണം ഇബാറത്ത് കൊണ്ട് വന്ന് തെറ്റിധരിപ്പിച്ച് ഇബ്നു ആബിദീൻ കാഫിറാണോ എന്ന് ചോദിച്ചല്ലോ !!!!!
ഇതാ
മറുപടിയായി
ഇബ്നു ആബിദീൻ തന്നെ വഫാത്തായ റസൂലുള്ളാനോട് നടത്തിയ അവിസ്മരണീയ ഇസ്തിഗാസ നോക്കൂ
അവിടത്തെ
" ഖില്യത്തുൽ ബശർ
ഫീ താരീഖിൽ ഖർനി സാലിസ് അശർ"
" ഓ നബിയേ എന്നെ സഹായിക്കണേ !!!
സ്ർഷ്ടികൾക്ക് ശഫാ അത്ത് നൽകുന്ന നബിയേ പരലോകത്ത് എന്നെ സഹായിക്കണേ !!! ഓ നബിയേ അങ്ങ് ഞങ്ങളുടെ രക്ഷകനാണ് , ഞങ്ങളുടെ അഭയകേന്ദ്രമാണ് , സഹായ കേന്ദ്രമാണ്
കുറ്റവാളിയായ എനിക്ക് ശഫാ അത്ത് നൽകുന്നയാളല്ലേ നബിയേ" _____ 🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹
👇👆🏻📚
ഇങ്ങനെ എത്രയെത്ര ഇസ്തിഗാസയുടെ തെളിവുകൾ ഒന്നാമത്തെ നൂറ്റാണ്ട് മുതൽ 14 നൂറ്റാണ്ട് വരെ ആയിരക്കണക്കിന്ന് സംഭവങ്ങൾ ഉണ്ട് ഇതൊക്കെ കിതാബുകളിൽ ഉദ്ധരിച്ച് വെച്ച പണ്ഡിതന്മാരും , ഇസ്തിഗാസ ചെയ്ത മുഹദ്ദിസുകളും, ഇത് പടിപ്പിച്ച മുഫസ്സിറുകളും, ഇമാമീങ്ങളുമൊക്കെ കുഫ്രിയ്യത്തിലേക്ക് വലിച്ചിടുന്ന മുജായിദ് മൗലവിമാരുടെ വാദമാണ് യഥാർതത്തിൽ കുഫ് റ് , മുൻ കഴിഞ്ഞ് പോയ പൂർവ്വിക സൂരികളായ അഹിമ്മത്തുകൾ പോയ സ്വർഗ്ഗത്തിലേക്കാണ് നമുക്ക് പോകാനുള്ളത് അല്ലാതെ നാഴികക്ക് നാൽപ്പത് വട്ടം തൗഹീദും ഷിർക്കും മാറ്റിമറിച്ച് ദീനിനെ നശിപ്പിക്കുന്ന വർ പോകുന്ന നരഗത്തിലേക്കല്ല !!!!! അല്ലാഹു കാക്കട്ടേ ....
✍ Siddeequl Misbah
"വിജ്ഞാനം വിരൽതുമ്പിൽ"
👇🔍
[Sunni knowledge "ആദർഷ വിജ്ഞാന സമാഹാരം"] is good,have a look at it! http:/sunniknowledge.blogspot.in/?m=0
👆🏻🔍______________📚📚💐🔍
No comments:
Post a Comment