Saturday, 11 April 2020

"വലിയ വഹാബിയാണ് "ദയൂബന്ദി നേതാവ് കാന്ദലവിയുടെ വെളിപ്പെടുത്തൽ

🔻________________________🔻
*"മൗലവി സാഹബ്!  ഞാൻ*
*നിങ്ങളേക്കാൾ വലിയ*
*വഹാബിയാകുന്നു"*

*ദേവ്ബന്ദീ നേതാവായ*
*മൗലവി സകരിയ്യ:കാന്തലവി വെളിപ്പെടുത്തിയത്!!*

*തബ്ലീഗീ പണ്ഡിതരായ മൗലവിഅബുൽ ഹസൻ അലി നദ് വിയും ,  മൗലവി മൻസൂർ നൂമാനിയും*

1944 ൽ
തബ്ലീഗീ ജമാഅത്തിന്റെ ശില്പിയായ
മൗലവി ഇല്യാസ് കാന്തലവി മരണപ്പെടുന്നതിന്റെ 12 ദിവസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്
*തബ്ലീഗീ ജമാഅത്തിന്റെ*
*അഖില ലോക ആസ്ഥാന കേന്ദ്രമായ*
*ഡൽഹി നിസാമുദ്ധീൻ ബംഗ്ലവാലി*
*മസ്ജിദിൽ വെച്ച്*
മൗലവി ഇല്ല്യാസ് കാന്തലവി മരണപ്പെട്ടാൽ
 അദ്ധേഹത്തിന്റെ പിന്തുടർച്ചക്കാരൻ ആരായിരിക്കണമെന്ന ദീർഘമായ സംഭാഷണത്തിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിൽ
മൗലവി മൻസൂർ നൂമാനിയും
മൗലവി അബുൽ ഹസൻ അലി നദ് വിയും സംയുക്തമായി
*മൗലവി സകരിയ്യ കാന്തലവിയോട്*
നടത്തിയ അഭ്യർത്ഥന
നമുക്ക്  ഇങ്ങനെ വായിക്കാം.
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇

*اوہم خود اپنے بارے میی بهی* *صفائی سے عرض كرتے ہیں کہ*
*ہم بڑے "سخت وہا بی ہیں"*

"ഞങ്ങൾ ഞങ്ങളെ സംബഡിച്ച് സ്പഷ്ടമായി പറയുന്നു.
*ഞങ്ങൾ കഠിന വഹാബികളാകുന്നു.*

(ഇക്കാരണത്താൽ)
ഇവിടെ ഹസ്റത്ത് (മൗലവി ഇല്യാസ് കാന്തലവി)യുടെ  ഖബറാണ്,ഇത് ഹസ്റത്ത് നിസ്കരിച്ച പള്ളിയാണ്,ഇത് ഹസ്റത്ത് താമസിച്ച റൂമാണ്.എന്നും പറഞ്ഞ് പ്രത്യേകമായ യാതൊരു ആകർഷിപ്പിക്കലുമുണ്ടാക്കരുത്''

വഹാബിസം വ്യക്തമാക്കിയ തബ്ലീഗീ നേതാക്കളോട് ദേവ്ബന്ദീ നേതാവ്
*മൗലവി സകരിയ്യ:കാന്തലവിയുടെ*
പ്രതികരണം ഇങ്ങനെ വായിക്കാം
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
*مولوی صاحب !  میی خود تمسے*
*بڑا "وہابی" ہوں*

*"മൗലവി സാഹബ് ഞാൻ*
*നിങ്ങളേക്കാൾ വലിയ* *വഹാബിയാകുന്നു."*

എന്റെ പിതൃസഹോദരൻ (മൗലവി ഇല്ല്യാസ് കാന്തലവിയുടെ) ഖബർ, ഹസ്റത്തിന്റെ റൂമിന്റെ വാതിലും മതിലും കാരണം ആരും ഇവിടെ വരേണ്ട യാതൊരാവശ്യവുമില്ലെന്ന് (ഞാൻ)നിങ്ങളോട് നിർദേശിക്കും.

*[സവാനിഹേ യൂസുഫ് കാന്തലവി :പേ :202:204]*
മുസ്വന്നിഫ്
*മൗലവി മുഹമ്മദ് സാനി ഹസനി*
മുഖദ്ധിമ:
*മൗലവി അബുൽ ഹസൻ നദ് വി*

ദേവ്ബന്ദി തബ്ലീഗീ ജമാഅത്തുകാരും അവരുടെ നേതാക്കളും കേവല വഹാബികളല്ല മറിച്ച് തീവ്രവഹാബികളാണെന്ന് അവർ തന്നെ കൃത്യമായി നമുക്ക് ബോധ്യപ്പെടുത്തി തരുന്ന വരികളാണ് നാം വായിച്ചത്.

മൗലവി യാസീൻ സാഹബ്,മൗലവി ഇല്യാസ് കാന്തലവി, മൗലവി ശാഹ് അബ്ദുൽഖാദിർ, മൗലവി യൂസുഫ് കാന്തലവി തുടങ്ങിയവരുടെ നിർദേശപ്രകാരം
മുസ്ലിം വിഭാഗങ്ങൾക്കിടയിൽ പരസ്പരം വിയോജിപ്പിന്റെയോ ഭിന്നിപ്പിന്റെയോ സംശയങ്ങൾ കലർപ്പുകൾ ഉണ്ടാകാൻ പാടില്ല എന്ന ശക്തമായ നിലപാടിൽ
മൗലവി സകരിയ്യ: കാന്തലവി
1348 (1928) മുതൽ 1386 (1976) കാലയളവിൽ എഴുതിയ

حکایات صحابہ
 ഹികായാതേ സ്വഹാബ
فضائل اعمال
ഫളാഇലേ അഅ്മാൽ

തുടങ്ങിയ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ
അഹ്ലുസ്സുന്ന:അശ്അരിയ്യ:
പണ്ഡിതരുടെ ശക്തമായ
വിമർശനത്തിന്ന് വിധേയമായിട്ടില്ല എന്നത് ശരി തന്നെയാണ്.

എന്നാൽ മൗലവി സകരിയ്യ: കാന്തലവി
1367 (1947)ൽ എഴുതിയ
فضائل حج

ഫളാഇലെ ഹജജിലും
1386 (1966) ൽ എഴുതിയ

فضائل درود

ഫളാഇലേ ദുറൂദിലും
എഴുതിയ വിശ്വാസ ആചാരങ്ങൾക്ക് എതിരായതും,
അഹ്ലുസ്സുന്ന: അശ്അരിയ്യ:
വിശ്വാസങ്ങൾക്ക് വിരുദ്ധമായതും,
മൗലവി ഇസ്മായിൽ ദഹ്ലവി
എഴുതിയതും
ഇന്ത്യയിലെ ഒന്നാമത്തെ
വഹാബി പുസ്തകവുമായ
തഖ് വിയതുൽ ഈമാൻ എന്ന ക്ഷുദ്ര കൃതി
1393 (1973) ൽ
അറബി ഭാഷയിലേക്ക് മൊഴിമാറ്റം നടത്താൻ
അദ്ധേഹം തന്നെ
മൗലവി നദ് വി സാഹിബിനോട് ആവശ്യപ്പെട്ടതോടെ
അദ്ധേഹത്തിന്റെ വഹാബിയ്യത്ത് പകൽ വെളച്ചം പോലെ പ്രകടമാവുകയായിരുന്നു.

തബ്ലീഗീ ജമാഅത്തുകാരുടേയും ദേവ്ബന്ദി പണ്ഡിതരുടേയും ഗ്രന്ഥങ്ങളെ കുറിച്ച് കൃത്യമായ ധാരണയില്ലാതെ, അവ എഴുതപ്പെടാനുള്ള സാഹചര്യങ്ങളെ കുറിച്ചോ കൊല്ലവർഷങ്ങളെ കുറിച്ചോ വ്യക്തമായി വിശകലനം നടത്താതെ,
അവരെ സംബന്ധിച്ച് എഴുതപ്പെട്ട ഉർദു ഗ്രന്ഥങ്ങളെ കുറിച്ച്
യാതൊരു അവബോധവുമില്ലാതെ,
അവരുടെ ഏതെങ്കിലും ഒരു പുസ്തകത്തിൽ
സുന്നി:അശ്അരിയ്യ: അനുകൂലമായ എഴുത്ത് കുത്ത്കളോ,സംഭവങ്ങളോ, കഥകളോ വായിച്ച്
ഇവരെ കുറിച്ച്. ഖുത്വുബുൽ അഖ്ത്വാബായും
ഖുത്വുബുൽ ഇർഷാദായും
ഗൗസുൽ അഅ്ളമായും
അൽ മുഹദ്ധിസുൽകബീറായും
വാഴ്ത്തിപ്പറയുന്നവർ അങ്ങനെ
പ്രചരിപ്പിക്കുന്നവർ അല്ലാഹുവിനെ ഭയപ്പെടുക. എന്ന്
വിനീതമായി അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

NB:മൗലവി ഇല്ല്യാസ് കാന്തലവിയുടെ
മരണശേഷം
ഡൽഹി നിസാമുദ്ധീനിൽ
 ബഗ്ലവാലി മസ്ജിദ് എന്ന
തബ്ലീഗീ ജമാഅത്തിന്റെ അഖിലലോക കേന്ദ്രത്തിന്റെ ഗ്രൗണ്ട് ഫ്ളോറിൽ വളരെചെറിയ
കൊട്ടിയടക്കപ്പെട്ട
 റൂമുണ്ടാക്കി ആർകും തിരിച്ചറിയാൻ സാധിക്കാത്ത വിധം അദ്ധേഹത്തിന്റെ ഖബറിനെ ഒളിപ്പിക്കപ്പെട്ടു എന്നത്
 മൗലവി സകരിയ്യ: കാന്തലവി അsങ്ങുന്ന മൂവർസംഘത്തിന്റേയും ചർച്ച ഫലം കണ്ടതിന്റെ കൃത്യമായ അടയാളപ്പെടുത്തലായി നമുക്ക് വിലയിരുത്താം.

.......................................................
*മുഹമ്മദ് ഇസ്മാഈൽ അംജദി*
*മഹാരാഷ്ട്ര*
*9819631650*
💙_________________________🌸✍🏻

No comments:

Post a Comment