Tuesday, 14 March 2017

03 പള്ളിയിലേക്കല്ലാത്ത യാത്ര ഖണ്ഡനം 01

      "വിജ്ഞാനം വിരൽ തുമ്പിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യൂ👇🏻        
[Sunni knowledge "ആദർഷ വിജ്ഞാന സമാഹാരം"] is good,have a look at it! http://sunniknowledge.blogspot.in/?m=0
________________

✍🏻✍🏻 siddeequl misbah

*ഹസ്സൻ മാഷ് ചാലിയം എന്ന് പറയുന്ന മുജായിദ് മൗലവിയുമായി ഇസ്ലാമിക് ക്ലാസ് റൂം വാട്സപ് ഗ്രൂപ്പിൽ ഈ വിനീതനുമായി  നടന്ന ചർച്ച*
____________*ഖണ്ഡനം 01*

*വിഷയം -

*لَا تَشُدُّوا الرِّحَالَ إِلَّا إِلَى ثَلَاثَةِ مَسَاجِدَ: مَسْجِدِ الْحَرَامِ، مَسْجِدِ الْأَقْصَى، وَمَسْجِدِي هَذَا*

*മൂന്ന് പള്ളിയിലേകല്ലാതെ യാത്ര ചെയ്യരുത് അതായത് ഈ 03 പള്ളിയാകുന്ന സ്ഥലത്ത് കിട്ടുന്ന പ്രത്യേകമായ പുണ്യം പ്രതീക്ഷിച്ച് കൊണ്ട് മറ്റ് ഒരു സ്ഥലത്തേക്കും യാത്ര ചെയ്യരുത് എന്നാണ് ഈ 03 പള്ളിക്ക് കിട്ടുന്ന പ്രത്യേകമായ പുണ്യം കിട്ടണമെങ്കിൽ ഈ 03 പള്ളിക്ക് തന്നെ വരണം ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞാൽ നിസ്ക്കാരം തന്നെയാണ് അതായത് ഈ പള്ളിയിൽ നിസ്ക്കരിച്ചാൽ കിട്ടുന്ന പ്രത്യേകമായ പ്രതിഫലം മറ്റ് പള്ളികളിൽ കിട്ടുകയില്ല അതിനാൽ ഈ ഉദ്ദേശത്തോടെ മറ്റ് പള്ളിയിലേക്ക് യാത്ര പോവരുത് എന്നാണ് അല്ലാ എങ്കിൽ പോകാം ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല എന്നാണ് ,ഇങ്ങനെയല്ലാ ഹദീസിൻ റ്റെ താൽപ്പര്യം എന്നാണെങ്കിൽ മറ്റൊരു യാത്രയും പാടില്ലെന്ന് വെക്കേണ്ടി വരും  ഇപ്പൊ എൻ റ്റെ നാട്ടിൽ പള്ളിയില്ല പള്ളിയുള്ളത് വളരെ ദൂരമാണെന്ന് വെക്കുക അപ്പോൾ ഇഹ്തികാഫെന്ന പുണ്യം എനിക്ക് കിട്ടണമെങ്കിൽ വിദൂരത്തുള്ള പള്ളിയിലേക്ക് യാത്ര ചെയ്ത് പോകേണ്ടി വരും അപ്പോൾ തീർച്ചയായും പോകാം എന്നാണ്‌ ഇവിടെ പ്രസ്തുത ഹദീസിൽ പറഞ്ഞ പോലെ 03 പള്ളിയിൽ കിട്ടുന്ന പ്രത്യേകമായ പുണ്യം കിട്ടുമെന്ന  ഉദ്ദേശം ആവാൻ പാടില്ലെന്നേ ഉള്ളൂ*

*ഇതാണ് ഹദീസിൻ റ്റെ യഥാർത്ത ആശയം എന്നിരിക്കെ ഞമ്മടെ മുജായിദ് മൗലവി ചാലിയത്തുകാരൻ വാദിക്കുന്നു ഈ ഹദീസിൻ റ്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ സ്വാലിഹീങ്ങളുടെ ഖബർ സിയാറത്തിന്ന് വേണ്ടിയും യാത്ര ചെയ്യാൽ പാടില്ലത്രേ സുബ് ഹാനള്ളാഹ്*

*മൗലവിയുടെ വൈരുദ്ധ്യവും യാഥാർത്ത്യവും*
____________

👉🏻 *നബി സ്വ യുടെ ഖബർ സിയാറത്ത് പുണ്യം പ്രതീക്ഷിച്ച് പോകാൻ പാടില്ലെന്ന വഹാബീ നേതാവ് ഇബ്നു തയ്മിയ്യയുടെ വികല വാദം ഹസ്സൻ മാഷ് സ്ഥിരപ്പെടുത്താനുള്ള കഠിന പരിശ്രമം*

*എന്നാൽ ഖബർ സിയാറത്ത് സുന്നത്താണെന്നത് ഹസ്സൻ മാഷ് തന്നെ സമ്മതിക്കുന്നുണ്ട് താനും അപ്പോൾ കേരളത്തിലുള്ള നമ്മൾ സിയാറത്തെന്ന സുന്നത്തായ പുണ്യം കിട്ടുന്ന കാര്യമാണ്  എന്ന് നിയ്യത്ത് വെക്കാതെയും  യാത്ര ചെയ്യാതെയും നബി തങ്ങളുടെ ഖബറിങ്കൽ എത്തണം പോൽ*
👆🏻
*എന്താ ഒരു ഇജ്തിഹാദ് സബാഷ് ഹസ്സൻ മാഷേ എന്തായാലും നന്നായിട്ടുണ്ട്  താങ്കളുടെ ഈ ഇജ്തിഹാദ് കേട്ടൊ* 😁👆🏻

👉🏻  *മൂന്ന് പള്ളിയിലേക്കല്ലാതെ  യാത്ര ചെയ്യാൻ  പാടില്ല എന്ന (ഹദീസ്) എന്നാൽ ഈ ഹദീസിൻ റ്റെ താൽപ്പര്യം പ്രസ്തുത ഹദീസിൽ പറഞ്ഞ 03 പള്ളിക്ക് കിട്ടുന്ന പുണ്യം  കരുതി മറ്റു പള്ളികളിലേക്ക് നിസ്ക്കാരത്തിന്ന് വേണ്ടി  യാത്ര പോവണ്ടാ എന്നാണ് അല്ലാതെ അമ്പിയാക്കൾ സ്വാലിഹീങ്ങളുടെ ഖബർ സിയാറത്തിന്ന് വേണ്ടി യാത്ര പോവാൻ പാടില്ലഎന്നല്ല, ഇത് മാത്രമായി പരിഗണിച്ച് വഹാബിയൻ വാദം പറയരുത് ഹസ്സൻ മാഷെ കാരണം നബി സ്വ യും സ്വഹാബത്തും ഖർ സിയാറത്തിന്ന് വേണ്ടി ഉഹ്ദിലേക്ക് എല്ലാ വർഷാരംഭത്തിലും യാത്ര പോയതായ സ്വഹീഹായ ഹദീസ് ഉണ്ട് സ്വഹാബത്ത് ഒട്ടകം വാഹനമാക്കിയിട്ട് തന്നെ ശുഹദാക്കളുടെ ഖബറിങ്കൽ പോയിട്ടുണ്ട് അതിനാൽ ഹദീസിനെതിരായ ആശയം പറയരുത് മാത്രവുമല്ല പുണ്യം കിട്ടുന്ന മറ്റേതൊരു  യാത്രയും പാടില്ല എന്ന് തുറന്ന് പറയാൻ ധയ് ര്യമുണ്ടൊ മാഷെ* ???
👇🏻
  *പിന്നെ ഹസ്സൻ മാഷിൻ റ്റെ അടുത്ത പൊട്ടത്തരം അതായത് നബി സ്വ യുംസ്വഹാബത്തും ഉഹ്ദ് ശുഹദാക്കളുടെ ഖബർ സിയാറത്ത് യാത്രയെപ്പറ്റി മദീനയിൽ നിന്ന് ഉഹ്ദിലേക്ക് 06 അല്ലെങ്കിൽ 07 കിലോ മീറ്റർ മാത്രമേ ഉള്ളൂ എന്ന് സ്വയം നിഗമനം നടത്തി ഇത് ഒരു യാത്രയായി പരിഗണിക്കില്ലെന്ന് സ്വയം ഇജ്തിഹാദ് ചെയ്ത് പറയുക കഷ്ടം തന്നെ മാഷേ സ്വന്തം സംഘടനക്ക് വേണ്ടി എന്തും വളച്ചൊടിച്ച് ജനങ്ങളെ കബളിപ്പിക്കണോ*

*ഹസ്സൻ മാഷ് മദ് ഹബ് എന്താല്ലെ ഒരു കണ്ട് പിടിത്തം* 😁👆🏻
_____👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻

*മാഷേ എത്ര കാലം ഇങ്ങനെ വൈരുദ്ധ്യവും പൊട്ടത്തരവും പറയും*

*അതായത് താങ്കൾ പറയുന്നു ഖബർ സിയാറത്തിന്ന് വേണ്ടി യാത്ര ചെയ്യൽ അത് ബിദ് അത്താകുന്നു എന്ന് , അപ്പോൾ നബി സ്വ യും സ്വഹാബത്തും മദീനത്ത് നിന്ന് ഉഹ്ദിലേക്ക് ശുഹദാക്കളുടെ ഖബർ സിയാറത്ത് യാത്ര എല്ലാ വർഷവും നടത്തി ഇതിന്നായി ഒട്ടകം വാഹനമാക്കിയും സിയാറത്ത് യാത്ര നടത്തി ഇവിടെ താങ്കൾ പറയുന്നു ഇത് ഒരു യാത്രയായി പരിഗണിക്കില്ലത്രേ*

*അപ്പോൾ ദൂരത്തിൻ റ്റെ പരിധിയാണോ ബിദ് അത്തിൻ റ്റെ മാനദണ്ഡം അത് ആരാ പടിപ്പിച്ചത്  ഇങ്ങനെ പൊട്ടത്തരം ഇനിയും വിളമ്പല്ലേ*❓❓

*അത് പോലെ അക്കാലത്ത് നബി തങ്ങൾക്കും സ്വഹാബത്തിന്നും ഈ യാത്ര നടത്താൻ  എത്ര സമയം വേണ്ടി വന്നു ???? ഇവിടെ താങ്കൾ പറഞ്ഞത് നബി സ്വ യുടെയും സ്വഹാബത്തിൻ റ്റേയും ഈ യാത്ര 06 അല്ലെങ്കിൽ 07 കിലോ മീറ്റർ മാത്രമുള്ളതാണെന്നത് കൊണ്ട് ഇത് യാത്രയായി പരിഗണിക്കില്ലാ എന്നാണെങ്കിൽ ചോദിക്കുന്നു ഈ ദൂര പരിധിയിലുള്ള സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക് കേരളത്തിലുള്ള നാം ഈ 06 അല്ലെങ്കിൽ 07 കിലോമീറ്റർ ദൂരപരിധിയിൽ വരുന്ന മാഹാന്മാരുടെ മഖ്ബറകളിലേക്ക് സിയാറത്ത് യാത്ര  നടത്തിയാൽ അത് ബിദ് അത്താവുമോ നിഷിദ്ധമാകുമോ പ്രാമാണികമായി ഫിഖ് ഹിയായ കിതാബ് കൊണ്ട് മസ് അല പറയുക സ്വന്തം മസ് അല വേണ്ടാ*❓❓❓👆🏻

*കൂടാതെ ഇങ്ങനെ ദൂരം കുറവായതിനാൽ ബിദ് അത്തല്ലെന്നും കൂടിയാലാണ് പ്രസ്തുത ഹദീസ് പ്രകാരം ബിദ് അത്തും നിഷിദ്ധവുമാകുന്നത് എന്ന് ഇതേ ഹദീസിൻ റ്റെ വിഷദീകരണത്തിൽ ആര് പടിപ്പിച്ചു അതിന്ന് താങ്കളുടെ വാദ പ്രകാരം ഖുർ ആനിനോടും സുന്നത്തിന്നോടും യോജിച്ച പ്രമാണം കൊണ്ട് വരുക*
_________✍🏻👆

*താങ്കളുടെ ഇജ്തിഹാദ് ദീനിൽ തെളിവല്ലല്ലോ സ്വഹീഹായ പ്രമാണം  കൊണ്ട് തെളിയിക്കുക* ❓❓

👉 *സുന്നികളായ ഞങ്ങൾ ഉദ്ധരിച്ച  ധാരാളം ഹദീസുകൾ പല പല റാവിമാരിൽ നിന്ന് കൊണ്ട് വന്നിട്ടുണ്ട് ഉദ്ധരിച്ച ഹദീസ്*

 قَالَ رَسُولُ اللَّهِ صَلَّى اللهُ عَلَيْهِ وَسَلَّمَ: «مَنْ زَارَ قَبْرِي وَجَبَتْ لَهُ شَفَاعَتِي»

*എന്നാൽ മൂന്നോ നാലോ വഴികളിൽ വന്ന ഹദീസുകളിലെ റാവിമാരിൽ കുഴപ്പമുണ്ട് എന്ന് കാണിക്കാൻ ആധുനിക വഹാബി പണ്ടിതരെ കൂട്ട് പിടിച്ച് പെടാപാട് നടത്തി കൊണ്ട് വന്നു പക്ഷെ അതാകട്ടെ എല്ലാ ഹദീസിനെയും ഖണ്ഡിക്കാൻ മൗലവിക്ക് ഇതു വരെ സാധിച്ചിട്ടില്ല മാത്രവുമല്ല ഹദീസിൻ റ്റെ ഏതെങ്കിലും വഴിയിൽ ഉള്ള റാവിക്ക് ന്യൂനത പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് ഹദീസിൻ റ്റെ മത് ന് ശരിയല്ലാ എന്ന വാദം ശരിയല്ല മാഷേ ഹദീസിൻ റ്റെ നിദാന ശാസ്ത്രം പോലും പുല്ലു പോലെ കാറ്റിൽ പറത്തിയിട്ടാണ് നമ്മുടെ ഹസ്സൻ മാഷിൻ റ്റെ പോക്ക്‌ , അത് പോലെ ഒരു ഹദീസ് ളഈഫായ റാവിമാരിൽ നിന്നും മറ്റ് ഒരുപാട് സ്വഹീഹായ  റാവികളിലും കൂടി ഹദീസ് വന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ളുഹ്ഫുള്ള റാവിമാർ കൊണ്ട് വന്നതിനെ തെളിവിനായി എടുക്കരുത് എന്നല്ലേ ഉള്ളൂ ,ഹദീസ് കൊണ്ട് വന്ന ചില നിവേദകരിൽ ചിലർക്ക് അയോഗ്യതയുണ്ട് എന്നല്ലാതെ മത് നിന്ന് യാതൊരു തകരാറും ഇല്ല കേട്ടൊ കാരണം പ്രസ്തുത ഹദീസ് സ്വഹീഹായ പരമ്പരയിലൂടെയും വന്നിട്ടുണ്ട് എന്നതാണ്*

👉🏻 *ഒരു ഹദീസ് ളഈഫാണോ അത് തെളിവിന്ന് കൊള്ളുമോ എന്ന് പറയേണ്ടത് ഇജ്തിഹാദിൻ റ്റെ യോഗ്യതയുള്ള ലക്ഷത്തിൽ പരം ഹദീസ് മനപ്പാടമുള്ള ഇമാമീങ്ങളാണ് അല്ലാതെ ഗൂഗിൾ നോക്കിയിട്ടല്ല എന്നാൽ ഇവിടെ ഹസ്സൻ മാഷ് സ്വന്തം വക എല്ലാ ഹദീസുകളെയും അടച്ചാക്ഷേപിക്കുകയാണ് ഉസൂലുൽ ഹദീസ് പടിക്കാതെ ഗൂഗിൾ നോക്കി ദീൻ മനസ്സിലാക്കിയത്  കൊണ്ടുള്ള കുഴപ്പാമാണ് ഇതൊക്കെ , കാരണം ഒരു ഹദീസ് കൊണ്ട് വന്നതിലെ മുഴുവൻ റാവിമാരും പ്രസ്തുത ഹദീസിൻ റ്റെ കാര്യത്തിൽ സ്വീകാര്യതയുണ്ടാകും എന്നാൽ അതേ ഹദീസിലെ‌ ഏതെങ്കിലും ഒരു റാവിക്ക് പിന്നീട് ഓർമ്മ ശക്തി നഷ്ടപ്പെടുകയാണെങ്കിൽ ആ റാവി ഈ ന്യൂനതയുള്ള കാലത്ത് റിപ്പോർട് ചെയ്ത ഹദീസുകൾ സ്വീകാര്യതക്കെടുക്കില്ല എന്നാൽ പ്രസ്തുത റാവിയിൽ നിന്ന് ആദ്യ കാലം റിപ്പോർട് ചെയ്ത ഹദീസുകൾ സ്വീകരിക്കപ്പെടുകയില്ലാ എന്നല്ല ഇത്യാദി കാര്യങ്ങൾ നോക്കേണ്ടത് താങ്കളോ ഈ വിനീതനോ അല്ലല്ലോ അതിന്ന് യോഗ്യതയുള്ള പണ്ഡിതന്മാരാണ് അതൊക്കെ നോക്കി വിധി പറയേണ്ടത് അല്ലാതെ ഗൂഗിളിൽ നിന്നും കിട്ടുന്ന കോട്ടിംഗ്സ് കൊണ്ട് താങ്കൾ വിധി കണ്ടെത്തി അടച്ചാക്ഷേപിക്കലല്ല, ഉസ്വൂലുൽ ഹദീസിൻ റ്റെ നിയമങ്ങൾ മനപ്പൂർവ്വം മാറ്റി വെക്കുകയാണോ, ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞാൽ ഒരു ഹദീസ് സ്വീകാര്യമാണോ അല്ലയോ എന്നത് മുഴുവനായും പരിഷോധിച്ച് തെളിവിന്ന് പറ്റുന്നതാണോ അല്ലയോ എന്ന് പറയേണ്ടത് അതിന്ന് യോഗ്യതയുള്ള ലക്ഷത്തിൽ പരം ഹദീസ് മനപ്പാടമുള്ള ഇമാമീങ്ങൾ തന്നെയാണ്  അല്ലാതെ ഇതിലുള്ള റാവി മറ്റേതെങ്കിലും ഹദീസ് നിവേദനത്തിൽ പിഴവ് പറ്റിയിറ്റുണ്ട് എന്നത് കൊണ്ട് അടച്ചാക്ഷേപിക്കലല്ല*
👇🏻
*പിന്നെ ഹദീസ് ഉദ്ധരിച്ചതിൽ ചില റിപ്പോർടർമാർക്ക് ന്യൂനതയുള്ളത് കൊണ്ട് ളഈഫാണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകാം പക്ഷേ ഒരുപാട് തുറുഖ് (വഴികളിൽ) കൂടി ഹദീസ് വന്നിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ആ ഹദീസ് "ഹസനി ല്ലിഗൈരിഹി " എന്ന സ്ഥാനത്തേക്ക് ഉയർത്തപ്പെടും ഹസനില്ലിഗൈരിഹി എന്ന സ്ഥാനത്തുള്ള ഹദീസ് തെളിവിന് പറ്റുമെന്നത് പണ്ഡിതന്മാരിൽ ഇജ്മാഉള്ള കാര്യമാണ് അത് പോലെ ഹദീസ് ളഈഫാണെങ്കിൽ പോലും അത് കൊണ്ട് ഫളാഇലുൽ അഹ്മാലിന്ന് വേണ്ടി ആ ഹദീസ് എടുക്കാമെന്ന് പഠിപ്പിക്കുന്നത് ആരാകുന്നു സമസ്തക്കാരല്ലാട്ടൊ മഹാനായ രണ്ടാം ശാഫിഈ എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഇമാം നവവി (റ ) ആകുന്നു , അത്  പോലെ ഇബ്നു ഹജർ (റ)  പോലെയുള്ള ധാരാളം ഇമാമീങ്ങളാണ് ട്ടൊ അത് കൊണ്ട് ളഈഫെന്ന് കേൾക്കുമ്പോൾ ഞെട്ടണ്ട മുജായിദുകാരാ*

👉🏻 *അത് പോലെ‌ ഞങ്ങൾ കൊണ്ട് വന്ന ഹദീസ്  തെളിവായി പിടിച്ച് കൊണ്ട് നബി സ്വ യുടെ ഖബർ സിയാറത്ത് സുന്നത്താണെന്നും അതിന്ന് വേണ്ടി പ്രത്യേകം കരുതി തന്നെ പോകണമെന്നും അത് സ്രേഷ്ടമായ ആരാധനയാണെന്നും അല്ലാഹുവിന്ന് നാം ചെയ്യുന്ന കർമ്മങ്ങളിൽ ഏറ്റവും നജാഹുള്ളതാണെന്നും ധാരാളം ഇമാമീങ്ങൾ പഠിപ്പിക്കുന്നു എന്നാൽ ഈ പുണ്യപരമായ കർമ്മം നിഷിദ്ധമാണെന്നും, ബിദ് അത്താണെന്നും, ഒരു പുണ്യവുമിൽകാത്ത കാര്യമാണെന്നും വാദിക്കുന്നത് തന്നെ ഹിജ്റ എട്ടാം നൂറ്റാണ്ടിൽ ജീവിച്ച മുജായിദുകളുടെ നേതാവായ ഇബ്നു തയ്മിയ്യ എന്ന പിഴച്ച വാദക്കാരൻ റ്റേതാകുന്നു, അലിയ്യ്(റ) വിന്ന് 17 തെറ്റുകൾ പറ്റിയിട്ടുണ്ടെന്നും അത് പോലെ ഉമർ റ അടക്കമുള്ള മറ്റു സ്വഹാബാക്കൾക്കും  തെറ്റ് പറ്റിയെന്നും, അല്ലാഹുവുനെ സ്ർഷ്ടികളിലേക്ക് ഉപമിച്ച് പറഞ്ഞതും, മുൻ കാല സലഫു സ്വാലിഹീങ്ങളെയൊക്കെ തള്ളിപ്പറഞ്ഞ്  പിഴച്ച ആശയങ്ങൾ പറഞ്ഞത്  കൊണ്ട് തന്നെ അക്കാലത്തെ ഈജിപ്ത് ശാമിലുള്ള  ജനങ്ങൾ ഇബ്നു തയ്മിയ്യയെ മത നിഷേധിയാണെന്നും കാഫിറാണെന്ന വിധി പറയുകയും  ജയിലിലടക്കുക പോലും  ചെയ്തിട്ടുണ്ട് , ഇത്  പറയുന്നത് സ്വന്തം ശിഷ്യനായ ദഹബിയും മറ്റനേകം പണ്ഡിതരും തുറന്നടിക്കുന്നു അപ്പൊ ഈ പിഴച്ച വാദക്കാരനായ കിബ്റനും അഹങ്കാരിയുമായ ഇയാളുടെ വാദം ശരി വെച്ച് കൊണ്ട് നമ്മുടെ ഈമാൻ നഷ്ടപ്പെടുത്തണോ* ❓

👉🏻 *അതോ ഇബ്നു തയ്മിയ്യക്ക് മുമ്പ് ജീവിച്ച് വഫാതായ പണ്ഡിതരായ ഖാളി ഇയാള് ഹിജ്റ 476 ജനനം , വഫാത്ത് (544), അത് പോലെ  ഹംബലീ മദ് ഹബുകാരനായ ഇബ്നു തയ്മിയ്യയുടെ അതേ മദ് ഹബിൽ മുമ്പ് ജീവിച്ച സൈനുദ്ദീനുൽ മുഞ്ചീ* (ജനനം 631- വഫാത്ത് 695)
*ഇസ്ലാമിൻ റ്റെ പ്രൂഫ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഹിജ്റ അഞ്ഞൂറ് കാല ഘട്ടത്തിൽ ജീവിച്ച ഇമാം ഗസ്സാലി (റ) , ഇമാം നവവി (റ) , മാലികി മദ് ഹബ്കാരനായ ഇബ്നുൽ ഹാജ് (റ) , പോലുള്ള  മറ്റനേകം ഇമാമീങ്ങൾ പടിപ്പിച്ച നബി സ്വ യുടെ ഖബർ സിയാറത്തിന്ന് പ്രത്യേകമായി കരുതി  പോകൽ മുഴുവൻ മുഹ്മിനീങ്ങൾക്കും  ശക്തമായ സുന്നത്താണെന്ന് പടിപ്പിക്കുന്നതിനെയാണോ നാം പിൻപറ്റേണ്ടത് ഈ ഇമാമീങ്ങളൊക്കെ ഇബ്നു തയ്മിയ്യയുടെ മുമ്പ് ജീവിച്ച ഇമാമീങ്ങളാകുന്നു* ❓👆🏻
👇🏻
*ഇങ്ങനെ ഇമാമീങ്ങളുടെ ഉദ്ധരണി കൊടുത്തപ്പോൾ ഞമ്മടെ ഹസ്സൻ മാഷ് പറയുകയാ അതൊന്നും പ്രമാണമല്ല പണ്ഡിതന്മാർ ഇജ്തിഹാദ് ചെയ്യും അതിൽ തെറ്റും സംഭവിക്കാമെന്ന് ,,, എന്നാൽ മൗലവീ ഒന്ന് ചോദിച്ചോട്ടെ നിങ്ങൾ ഒരു ഹദീസിനെ ളഈഫാക്കാൻ വേണ്ടി കുറെ ഈയടുത്ത് മരണപ്പെട്ട വഹാബീ പണ്ഡിതരെ കൂട്ട് പിടിച്ച് കുറെ ഇബാറത്ത് കൊണ്ട് വന്ന് തട്ടിയല്ലോ അപ്പൊ അതും പ്രമാണമല്ലാന്ന് തുറന്ന് പറഞ്ഞോളൂ ചർച്ച അവസാനിപ്പിക്കാമല്ലോ, മുജായിദുകൾക്ക് ആവശ്യമുള്ളപ്പോൾ ആധുനിക വഹാബി പണ്ഡിതരുടെ ഇബാറത്ത് ഉദ്ധരിക്കാം എന്നാൽ സുന്നികൾ പ്രാമാണിക അഹ്ലുസ്സുന്നയുടെ ഇമാമീങ്ങളുടെ ഉദ്ധരണി കൊണ്ട് വന്നാലോ അപ്പൊ പറയും ഏയ് ഇത് തെളിവിന്ന് പറ്റൂലാ ഖുർ ആനും സുന്നത്തും വേണം എന്താല്ലെ ഒരു കാപട്യം ഇതൊക്കെ ആർക്ക് വേണമെങ്കിലും മനസ്സിലാക്കാവുന്നതാണ്*

✍🏻 *സിദ്ധീഖുൽ മിസ്ബാഹ്*_________🌾🌾

No comments:

Post a Comment

തറാവീഹ് "20"* *മുഹദ്ദിസുകളുടെ "53" റിപ്പോർടുകൾ*

🟩 *العشرون من كلام المحدثين*🟩         *جمعه ورتبه* *الفقير/ صديق المصباح المليباري* *തറാവീഹ്   "20"* *മുഹദ്ദിസുകളുടെ ...

Translate